Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Tai nghe bluetooth giá rẻ có nên sử dụng hay không ?

Tai nghe bluetooth là thiết bị quan trọng và không thể tách rời với số đông người dùng smartphone. Vài năm trở lại đây tai nghe bluetooth càng ngày càng được sản xuất đẹp hơn, nhỏ gọn hơn và moden hơn hẳn những mẫu đã từng trình làng lúc trước, và giá thành cũng vì thế mà hạ thấp hơn rất nhiều.
tai-nghe-bluetooth

Việc quyết định dùng tai nghe bluetooth tưởng là việc dễ dàng nhưng thực tế lại không như thế. Không giống như headphone nghe nhạc, dòng tai nghe còn yêu cầu phải tương ứng cùng với smartphone của người mua và phù hợp với tiêu chí đã đặt ra. Song, có rất nhiều loại tai nghe giá rẻ nhưng chất lượng khá ổn, tích hợp nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Một lưu ý khi mua tai nghe bluetooth giá rẻ là bạn nên thử thẳng với di động của bản thân để xác định được sự tương thích. Đa phần các tai nghe loại này đều có khả năng tương thích với hầu hết các loại smartphone, song không vì thế mà bạn có thể chủ quan. Hãy lựa chọn để tìm ra chiếc tai nghe phù hợp nhất với điện thoại của mình.

Sử dụng tai nghe bluetooth để giảm tác hại xấu của smartphone đến người dùng

Mỗi người đều hiểu hầu như những thiết bị phát ra bước sóng điện từ đều chứa những tác động không tốt với sức đề kháng. Ngoài ra, thông tin của nhiều bài thí nghiệm đã chỉ ra là di động khiến gia tăng cơ hội bị ung thư.
Nhằm thêm vào bằng chứng có thể xác nhận rằng smartphone chính là một nhân tố có hại với cơ thể, Bộ Y tế của Pháp cũng lưu ý tới người dân phải nên lưu tâm với các vấn đề nguy hại của điện thoại di động tới bản thân từng người.

Năm lưu ý khi dùng smartphone

Mỗi ngày, mọi người rất khó để không sử dụng di động. Như vậy làm cách nào đểtránh bớt các tác nhân xấu của smartphone tới con người? Tiếp đây là 05 lời khuyên đã được các nhà khoa học đưa ra sẽ trợ giúp chúng ta phòng ngừa được hầu như những tác động của điện thoại cho trí não.
1. Sử dụng điện thoại bàn thường xuyên nếu có khả năng, thay cho di động.
2. Giảm bớt thời giờ liên lạc trong khi dùng di động.
3. Tốt nhất nên tập thói quen dùng tai nghe bluetooth nhằm để di động xa đầu & càng không nên đặt chúng gần bên những phần thân thể dễ ảnh hưởng.
4. Luôn luôn đổi bên phía tai nghe: hạn chế việc luôn luôn đặt điện thoại ở cùng một chỗ, & cùng một tai nghe.
5. Không nên nghe di động ở trong những khu vực sóng không cao (bên trong loại hình giao thông, cầu thang máy, bãi đậu xe dưới đất…) hoặc trong khi đang di chuyển (bước đi, trên xe…) bởi di động sẽ phải chạy hết ngưỡng an toàn để tiếp sóng.
tai-nghe-bluetooth-giá-rẻ
Trên đây là những ý kiến cho người dùng nên dùng tai nghe bluetooth giá rẻ không chỉ bởi tiết kiệm chi phí mà còn để phòng ngừa tác hại xấu đến sức khỏe của bạn và gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe không dây bluetooth giá rẻ với mẫu mã khá đa dạng, phù hợp với cá tính, sở thích của từng người.
Bài viết khác:

  1. 5 tai nghe bluetooth Samsung tốt nhất hiện nay
  2. Nên lựa chọn tai nghe bluetooth Bluedio tại sao ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét