Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Tai nghe bluetooth Buffallo BSHSBE 18 giá rẻ

Nằm trong phân khúc tai nghe không dây sử dụng kết nối Bluetooth của Buffalo, BSHSBE 18 là tai nghe bluetooth phổ thông có thiết kế cổ điển. Ngoài ra Buffalo còn tích hợp cho những sản phẩm của mình chức năng điều khiển khá thông minh và chính xác đi kèm là thời lượng pin tốt và tương tác được với nhiều thiết bị và điện thoại thông minh.
tai-nghe-bluetooth



Tai nghe bluetooth iBuffalo BSHSBE 18 được thiết kế theo kiểu cổ điển và sử dụng chất liệu nhựa để giảm trọng lượng của sản phẩm. Tai nghe có vòi loa (housing) lớn dạng nhét trong và có clip móc vào tai để cố định sản phẩm khi sử dụng.
Bên ngoài chúng ta nhận thấy phần nút bấm Power và accept call được làm chìm bên dưới phần nhựa, kế bên là 2 đèn led đỏ để báo nguồn và xanh để hiện thị kế nối.
Phần cạnh trên và dưới là 2 nút volume up và down được thiết kế nhô cao hơn 1 chút giúp người sử dụng dễ thao tác khi đang sử dụng. Tuy nhiên đây không phải là tai nghe bluetooth dành cho nghe nhạc nên 2 nút trên không đi kèm chức năng Forward và Backward.
Khi kết nối với Iphone, bạn có thể quan sát được nguồn năng lượng của tai nghe, giúp bạn kiểm soát tốt nhất thời gian tránh bị hết pin ngoài ý muốn.
Tia nghe bluetooth iBuffalo BSHSBE 18 dược thiết kế rất tiện lợi, có thể sạc qua cổng USB microB ở bất cứ đâu, từ nguồn sạc là điện thoại hay laptop.
Phần chuôi của thiết bị tích hợp một cổng Micro usb để sạc pin và có ron chống nước. Tuy  tai nghe Bluetooth iBuffalo BSHSBE 18 chỉ tích hợp chuẩn Bluetooth 2.1 nhưng có thể hoạt động ở công suất thấp hơn (ver3.0) thời gian thông thường, nói chuyện là khoảng 25% pin UP có cùng công suất, đàm thoại liên tục đến 5h.
Ngoài ra, thiết bị hoạt động chế độ bluetooth ở vị trí ≤10m, và thiết có thể được sử dụng khi điện thoại di động được đặt trong túi hay cốp xe, một nơi nào khác.
tai-nghe-không-dây1

Thông số kỹ thuật cơ bản của iBuffalo BSHSBE 18:
– Chế độ chờ cho 2 điện thoại cùng lúc.
– Thời gian đàm thoại tối đa 5 tiếng.
– Khoảng cách kết nối tối đa 10m.
– Công nghệ Bluetooth ® 2.1 +EDR Class 2.
– Hỗ trợ âm thanh cực kỳ trung thực, chi tiết.
– Hiển thị thời lượng pin khi kết nối với điện thoại Iphone.
– Pin dùng lâu, thời gian chờ lên đến 150h.
– Thời gian sạc đầy pin khoảng 2h.
– Dễ dàng sạc lại bằng adapter đi kèm hoặc qua cổng USB trên máy tính.
– Trở kháng: 16 Omh
– Màu sắc: trắng, đen, đỏ, xanh và xám
Xuất xứ: Japan
Giá bán: 350.000đ
Bảo hành: 12 tháng 
Với mức giá thành bình dân như vậy, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc tai nghe bluetooth tiện ích này, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.
Bài viết khác:

  1. Một số lưu ý cần thiết để nâng tuổi thọ tai nghe bluetooth
  2. Tai nghe bluetooth Voyager Legend dành cho "chiến binh đường phố"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét