Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Mua tai nghe HTC chính hãng

Trên thị trường, những chiếc tai nghe bluetooth cho điện thoại HTC đang được chào bán rất nhiều nhưng mấy ai thẩm định được chất lượng của nó. Bởi vậy,  nếu bạn muốn tận hưởng các tiện ích đa chứ c năng mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt thì hãy chọn cho mình tai nghe bluetooth HTC chính hãng.
tai-nghe-bluetooth-htc


Nhiều người cho rằng, chỉ cần kết nối được thì loại nào cũng được, đâu cần phải chính hãng. Thậm chí những sản phẩm kia còn đẹp hơn, giá rẻ hơn thì tại sao lại không nên chọn? Tai nghe bluetooth HTC chính hãng chỉ đơn giản là cùng hãng và có chế độ bảo hành lâu hơn mà thôi. Nếu bạn cũng là một trong những người có quan niệm như trên thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu tại sao phải chọn mua tai nghe bluetooth HTC chính hãng.
So với những tai nghe Bluetooth không cùng loại hoặc là những sản phẩm thuộc hàng nhái rẻ tiền thì tai nghe Bluetooth có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.
Thứ nhất, chất lượng đường truyền cùng nhiều ứng dụng tiện ích luôn ổn định, đảm bảo: Bạn sẽ hoàn toàn rảnh tay để tiếp nhận bất kỳ cuộc gọi nào dù bạn đang làm việc hay đang di chuyển. Thiết bị tai nghe bluetooth chính hãng của HTC cho phép bạn kết nối, đàm thoại và thực hiện chức năng nghe nhạc liên tục trong khoảng di chuyển xung quanh chiếc smartphone khoảng 10m. Nhiều tai nghe bluetooth nhái khi kết nối thường hay bị nhiễu sóng, xảy ra trục trặc đường truyền hoặc ngắt kết nối dù bạn đang ở rất gần chiếc điện thoại của mình.
Thứ hai, thời gian sử dụng của pin chính là một lý do thuyết phục bạn nên mua tai nghe Bluetooth chính hãng. Bạn có thể sử dụng để kết nối liên tục tới 5 giờ và thời gian chờ lên tới 300 – 500 giờ khi mua tai nghe bluetooth chính hãng. Sản phẩm nhái sẽ hạn chế thời gian sử dụng, pin sẽ nhanh hết pin và nhanh bị hỏng hơn.
Thứ ba, giá rẻ nhưng bản chất chưa chắc đã rẻ: Nếu bạn mua tai nghe bluetooth HTC nhái thì sẽ có mức giá rẻ hơn so với hàng chính hãng. Tuy nhiên bạn không biết mặt trái của điều này là tai nghe hàng nhái sẽ có “tuổi đời” ngắn hơn rất nhiều. Hơn nữa hàng nhái dễ bị lỗi và hỏng. Lúc này bạn sẽ phải mua thêm tai nghe khác, mức chi phí liệu còn rẻ nữa không?
Ba lý do đã đủ thuyết phục bạn nên chọn cho mình một chiếc tai nghe Bluetooth HTC đúng hãng rồi phải không? Chúc bạn sẽ sớm có những trải nghiệm tuyệt với với chiếc tai nghe ưng ý.
Bài viết khác:

  1. Khám phá tai nghe Earity điều khiển bằng giọng nói
  2. Hướng dẫn cách mua tai nghe burn-in mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét