Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Giới thiệu tai nghe bluetooth Samsung Level U với tính năng và sử dụng

Bạn là người năng động, bạn yêu thích vận động và nghe nhạc khi thể thao thì không thể không có chiếc tai nghe bluetooth Level U của Samsung. Với chiếc tai nghe này, bạn đã có thể vui vẻ và hưng phấn tập luyện thể thao trong một không gian âm nhạc tuyệt vời mà không phải làm ồn mọi người xung quanh. Hãy cùng xem các đặc điểm và tính năng nổi bật cũng như cách sử dụng tai nghe bluetooth Samsung Level U và còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay chiếc tai nghe bluetooth samsung tuyệt vời này.

tai-nghe-bluetooth-samsung




1. Đặc điểm và tính năng nổi bật của tai nghe bluetooth Samsung Level U 
Thời gian gần đây, Samsung đã tung ra thị trường tai nghe bluetooth Samsung Level U không dây được thiết kế đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng thích nghe nhạc trong khi luyện tập thể thao và yêu thích vận động. Tai nghe bluetooth Samsung Level U được thiết kế như là một chiếc vòng đeo cổ khá ấn tượng liên kết với hai củ loa 12mm trông rất mạnh mẽ theo dạng nhét tai (in-ear-headphone). Với thiết kế đặc biệt này, tai nghe bluetooth Samsung Level U đeo bám cực tốt nhưng vẫn rất thoải mái và tiện lợi nhờ liên kết được với các smartphone, tablet qua Bluetooth chuẩn 4.1. 
Phần củ loa 12mm lớn cho chất lượng âm thanh cao, cùng với Bluetooth 4.1 theo hãng Samsung cho biết chất lượng âm thanh này ngang ngửa với cả khi nghe CD. Khả năng kết nối với các thiết bị khác qua Bluetooth rất dễ dàng và nhanh chóng, nếu đã từng kết nối và cấp quyền truy cập thì lần kết nối thứ hai thiết bị sẽ được kết nối ngay lập tức khi Bluetooth được bật.

tai nghe bluetooth samsung

Sau nhiều lần test tai nghe bluetooth Samsung Level U với nhiều dòng nhạc khác nhau, từ  thể loại Classic tới Rock, cho đến những bản nhạc trữ tình… chiếc tai nghe vẫn cho ra những âm thanh khá là tốt, âm thanh tách biệt rõ ràng, những âm cao rất ngọt ngào, chất âm bass tuyệt vời được phát ra rất dày cho thấy dải âm trầm được tai nghe bluetooth Samsung Level U thể hiện cực kỳ tốt so với một chiếc tai nghe không dây.
Với thiết kế micro kép (dual-microphone) đã giúp thu âm thanh tốt, loại bỏ tạp âm một cách chủ động, giảm thiểu tiếng ồn. Chất lượng âm thanh thoại khá là rõ ràng, độ khử tiếng ồn khá tốt. Phía bên cạnh của gọng đeo tai nghe có tích hợp các nút cứng để điều khiển volume và các chức năng (VOL.UP-REW / VOL.DOWN-FWD / PLAY;PAUSE-PAIRING).
Ngoài tính năng kết hợp với phần mềm Samsung Level (có trên Store Apple, Android), tai nghe bluetooth Samsung Level U còn có khả năng điều chỉnh chức năng text-to-speak cho phép việc phát những âm thanh thông báo về các cuộc gọi, tin nhắn hoặc sự kiện lịch cũng như là dung lượng pin và kể cả Equalizer số với các cấu hình có sẵn hoặc là tùy chỉnh với định dạng âm thanh 3D, tăng Bass,..
Cạnh phía trên là cổng mini USB dùng để sạc pin, tai nghe bluetooth Samsung Level U sử dụng loại pin Li-on rất bền bỉ với thời lượng đàm thoại lên đến 11 giờ đồng hồ, nghe nhạc đến tận 10 giờ và thời gian chờ “khủng” lên đến 500 giờ. Tai nghe Samsung Level U có mức giá khoảng 2,5 triệu đồng với 2 màu sắc bạn có thể chọn lựa là trắng hoặc đen-xanh.

tai-nghe-bluetooth

2. Thông số chung của tai nghe bluetooth Samsung Level U
  • Headset type: Hai tai ( dạng in-ear-headphone)
  • Màu sắc: trắng hoặc đen-xanh
  • Công nghệ kết nối: Bluetooth
  • Điều âm: Kỹ thuật số
  • Kết nối sạc: Micro-USB
  • Các cấu hình Bluetooth: A2DP, AVRCP, HFP, HSP
  • Phiên bản Bluetooth: 4.1
  • Battery: Đàm thoại 11 giờ; nghe nhạc liên tục 10 giờ; thời gian chờ 500 giờ
3. Cách sử dụng tai nghe bluetooth Samsung Level U
Bước 1 : Từ phần mềm CH play bạn tải ứng dụng Samsung Level về máy.
Bước 2 : Mở công tắc nguồn, nhấn và giữ nút pair trong khoảng 3 giây.
Bước 3 : Bật kết nối bluetooth trên máy và nhấp chọn vào tai nghe bluetooth Samsung Level U để kết nối.
tags: mua tai nghe bluetooth chính hãng giá rẻ.
Nguồn xem tại đây.
Bài viết khác:

  1. Chia sẻ cách nhận biết tai nghe bluetooth thật với tai nghe bluetooth nhái
  2. Nên sử dụng tai nghe bluetooth chính hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét