Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Chia sẻ cách nhận biết tai nghe bluetooth thật với tai nghe bluetooth nhái

Để phân biệt được tai nghe bluetooth thật với tai nghe bluetooth nhái không phải ai cũng biết cách. Tai nghe bluetooth nhái bây giờ cũng có thiết kế giống ý hệt với các dòng tai nghe bluetooth thật. Dưới đây là chia sẻ cách phân biệt tai nghe bluetooth thật với tai nghe bluetooth nhái:
ban-tai-nghe-bluetooth

Các lọai tai nghe bluetooth Music đã được chúng tôi yêu cầu từ nhà sản xuất nâng cấp phần cứng bên trong và khi về đến Việt Nam chúng tôi có thiết bị và phần mềm bản quyền để kiểm tra và chạy phần mềm, chính vì vậy mà giá thành của bluetooth music cao hơn lọai thường. Nhìn bề ngòai thì lọai thường và music không khác nhau là mấy nên quan sát bên ngòai khó có thể nhận biết được… Sau đây là một số điểm để các bạn có thể nhận biết được.(tai nghe bluetooth stereo)
 
tai-nghe-bluetooth

    Vì là dòng Music nên khi nghe nhạc sẽ hay hơn tai nghe bluetooth lọai thường rất nhiều. Chất lượng âm thanh nghe như tai nghe dây, đây là đặc điểm mà tai nghe bluetooth thường không có được. Bluetooth Music HNH phát nhạc âm thanh Bass, Treble hay rõ ràng, âm lượng cực lớn khi đàm thoại lọc âm rất tốt, nghe to rõ lời không như các  bluetooth bán ngoài thị trường khi đàm thoại hay ngắt quãng và nghe nhạc không đạt chuẩn  Bass, Treble.


Bài viết khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét