Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Tai nghe bluetooth có khả năg hấp thụ năng lượng mặt trời hay không ?

Tai nghe blutooth đang dược sử dụng rộng rãi với nhiều tính năng khác nhau. Với sự phát triển của công nghệ tai nghe bluetooth đã được cái tiến rất nhiều vè hình thức.


Trang Brando vừa mới giới thiệu mẫu tai nghe Bluetooth mới với khả năng hấp thu năng lượng mặt trời để duy trì hoạt động. Mặt ngoài của chiếc tai nghe có gắn những miếng pin năng lượng mặt trời nhỏ có khảnăng biến ánh sáng thành điện năng. Chiếc tai nghe này sẽ có thể hoạtđộng liên tục ở chế độ chờ, chỉ cần mỗi ngày bạn cho nó “phơi nắng” mộtthời gian là được.


tai-nghe-blutooth-giá-rẻ


Ngoài cách sạc điện bằng năng lượng mặt trời, bạn còn có thể sạc điệncho tai nghe này thông qua cổng USB. Thiết kế của tai nghe này cũng gần tương tự các loại thông thường với một móc vành tai và phân thân máy tròn trịa. Nó hỗ trợ các profile A2DP, Headset và Handsfree (rảnh tay).Công nghệ Noise Reduction Technology giúp đảm bảo chất lượng cuộc gọi khi trò chuyện trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

Tai nghe này cũng hỗtrợ chức năng đồng bộ cùng lúc với nhiều thiết bị khác nhau. Với một lần sạc pin đầy, bạn có thể trò chuyện trong vòng 5 tiếng đồng hồ.Nhưng bạn cũng sẽ không phải quá lo lắng về dung lượng pin nếu ngoài trời có nắng. Giá bán hiện tại của tai nghe này là 66,9USD.

tags: tai nghe khong day, tai nghe bluetooth blackberry

Bài viết đã đăng:

  1. Một số cách sử dụng tai nghe bluetooth đơn giản
  2. Một số loại tai nghe bluetooth sử dụng cho iphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét