Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Một số lưu ý cần thiết khi mua tai nghe Bluetooth

Một số lưu ý cần thiết cho bạn có ý tưởng muốn mua tai nghe bluetooth tốt với thiết kế đẹp và các sản phẩm chính hãng. Nhìn chung, công nghệ Bluetooth là rất tuyệt vời. Tuy nhiên, nó không phải là hoàn hảo. Bluetooth sử dụng kết nối không dây, và giống như bất kỳ kết nối không dây khác, chúng có thể có các vấn đề về kết nối. Vì vậy, bạn không được nản lòng vì hầu hết không có tai nghe nào sẽ được hoàn hảo.
Sẽ có những lúc mà kết nối của bạn sẽ bị yếu hay đơn giản là ngắt hoàn toàn. Điều này là hoàn toàn bình thường, nhưng bạn luôn muốn sở hữu trong tay một thiết bị có chất lượng tuyệt hảo về cả thời lượng lẫn độ kết nối.

tai-nghe-bluetooth-htc



Sau đây là các đặc điểm kỹ thuật bạn cần phải hết sức lưu ý khi lựa chọn một tai nghe nhạc bluetooth:

1. Thời gian sạc .

Thông thường một tai nghe bluetooth có thời gian sạc sẽ khoảng từ 2-4 giờ. Rõ ràng càng ít càng tốt.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đang tìm kiếm một đôi tai nghe Bluetooth thì sau đây là một vài điều bạn sẽ muốn biết trước khi bạn quyết định “tậu” ngay một tai nghe bluetooth. Nhìn chung, công nghệ Bluetooth là rất tuyệt vời. Tuy nhiên, nó không phải là hoàn hảo. Bluetooth sử dụng kết nối không dây, và giống như bất kỳ kết nối không dây khác, chúng có thể có các vấn đề về kết nối. Vì vậy, bạn không được nản lòng vì hầu hết không có tai nghe nào sẽ được hoàn hảo. Sẽ có những lúc mà kết nối của bạn sẽ bị yếu hay đơn giản là ngắt hoàn toàn. Điều này là hoàn toàn bình thường, nhưng bạn luôn muốn sở hữu trong tay một thiết bị có chất lượng tuyệt hảo về cả thời lượng lẫn độ kết nối.

2. Thời gian hoạt động .

Điều này đôi khi được gọi là “thời gian nói chuyện” hoặc “thời gian nghe nhạc”. Bạn nên tìm kiếm một tai nghe bluetooth có thời gian hoạt động lâu. Tôi khuyên bạn nên tìm một cặp tai nghe bluetooth mà thời gian sử dụng nghe nói tối thiểu là là 6 giờ và thời gian hoạt động dành cho những người ít nghe hay nói chuyện là một tuần (7 ngày) mà không cần phải sạc.

3. Khả năng tương thích .

Công nghệ luôn luôn thay đổi, do đó hãy chắc chắn rằng bạn chọn tai nghe không dây mà nó có thể tương thích với các thiết bị mà bạn muốn sử dụng. Điều này hiếm khi một vấn đề, trừ khi bạn được ghép nối một thiết bị cũ với tai nghe mới hoặc ngược lại. Chỉ cần cẩn thận khi chọn mua tai nghe nằm trong khoảng sản xuất 1-3 năm qua hoặc mới hơn. (Nhìn ngày sản xuất, càng mới càng tốt)

4. Kháng mồ hôi

Có thể bản thường hay có những hoạt động thể dục thể thao. Và lúc  này cơ thể bạn tiết ra khá nhiều mô hôi. Không phải mọi cặp tai nghe bluetooth trên thị trường đều có khả năng chống mồ hôi. Nếu bạn đổ mồ hôi rất nhiều thì sau đó rất có khả năng nó sẽ làm hỏng tai nghe của bạn (tai nghe Bluetooth iphone) vĩnh viễn. Cố gắng tìm cặp chống mồ hôi, và có lẽ là một cặp tai nghe bluetooth có một bảo hành khi tiếp xúc với mồ hôi hoặc nước là tốt nhất.

5. Kích thước 

Trong khi tất cả công nghệ dường như được thu nhỏ lại rất nhiều, một số thành phần Bluetooth vẫn còn khá lớn, nếu bạn yêu cầu nhỏ thì có khi chúng ta sẽ phải trả hàng ngàn đô la cho công nghệ không dây tương tự như những gì được sử dụng trong máy trợ thính. Chúng ta chỉ cần biết rằng tai nghe Bluetooth thường hơi lớn hơn và nặng hơn một chút (chúng ta đang nói có thể một vài ounce nặng hơn, không nhiều).

Và bây giờ bạn đã trang bị đủ những kiến thức cơ bản khi chọn mua một tai nghe bluetooth nghe nhac. Chúc bạn có thể tìm được một tai nghe bluetooth vừa ý và hợp túi tiền.

Bài viết đã đăng:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét