Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Một số loại tai nghe không đụng hàng của Sam sung

Thương hiệu điện thoại di động Samsung vẫn là thương hiệu điện thoại được ưa chuộng, tiên tục cho ra mắt những sản phẩm ấn tượng, hợp xu hướng, mang tính công nghệ cao, kèm với đó Samsung cũng cho ra mắt những dòng sản phẩm phụ kiện có tính năng nổi trội không hề thua kém, hẳn chúng ta phải kể đến tai nghe Gear Circle, thương hiệu không hề đụng hàng của Samsung.(tai nghe bluetooth Stereo)
tai-nghe


Theo thông tin từ phía Samsung, chiếc vòng này có thể ghe nhạc liên tục khoảng 9 tiếng và đáp ứng được 11 tiếng đàm thoại. Gear Circle cũng tương thích với ứng dụng S Voice trên smartphone, cho phép người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói từ xa.
Chi tiết thiết kế tai nghe bluetooth blackberry
Gear Circle cũng có thể rung và cảnh báo khi người dùng nhận được các cuộc gọi hay thông báo từ điện thoại. Chiếc vòng đặc biệt này kết nối với smartphone Samsung Galaxy thông qua Bluetooth.
Khi bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh rồi, thì việc sở hữu thêm một chiếc tai nghe thông minh nữa thì sẽ vô cùng lý tưởng. Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống đa phong cách thông qua những thiết bị này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét