Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

LG ra mắt dòng tai nghe bluetooth hoàn toàn mới

Mới đây theo thông tin công nghệ thì hãng công nghệ đến từ xứ sở kim chi chuẩn bị cho ra một dòng sẩn phẩm tai nghe bluetooth hoàn toàn mới mang tên LG Tone active của hãng. Với dòng sản phẩm mới này LG đang mong chờ được sự đón nhận từ các bạn trẻ với dòng sản phẩm tai nghe bluetooth LG  nhiều màu sắc.
tai-nghe-bluetooth-lg

Được LG nghiên cứu và phát triển, TONE Active là một tai nghe không dây thể thao thích hợp với những người hay vận động cần một chiếc tai nghe có khả năng chống nước và chống mồ hôi, cũng như gọn nhẹ không cần dây nối lúc sử dụng. Chiếc LG TONE Active có khả năng tương thích với hầu hết các smartphone cũng như máy nghe nhạc hỗ trợ công nghệ Bluetooth. Bên cạnh đó LG cũng nhấn mạnh đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo của TONE Active đi cùng với sự tiện lợi của nó. Cụ thể:

  • Chống nước và chống mồ hôi: Điều này là rất cần thiết khi những người vận động nhiều khi tập thể dục hay tham gia các hoạt động thể thao sẽ bị đổ mồ hôi rất nhanh. Hơn nữa nếu bạn là người hay tập thể dục ngoài trời thì nguy cơ gặp mưa có thể ập đến bất cứ lúc nào
  • Bền bỉ : Trọng lượng nhẹ, thiết kế chắc chắn tiện lợi cùng với khả năng chống nước đem lại cho tai nghe này khả năng hoạt động ổn định.
  • Earbud với khả năng co dãn, giúp cho việc sử dụng tai nghe tiện lợi và an toàn hơn
  • Hỗ trợ kết nối Bluetooth đa nền tảng
  • Tích hợp các công nghệ âm thanh như Quad-Layer Speaker Technology™Digital MEMS Microphone giúp tái tạo tiếng bass chắc, tiếng treble sắc, giảm hiện tượng méo âm ở tần số cao
  • Đa sắc màu lựa chọn với màu chanh tây, da cam, xanh, hồng.
LG mới chỉ có kế hoạch phát hành tai nghe này ở các nước Bắc Mỹ và Hàn Quốc. Các thị trường khác như châu Âu, Belarus, Nga, Ukraina, châu Á và Mỹ La tinh sẽ được LG phân phối sản phẩm này vào mùa thu. Hiện tại LG vẫn chưa đưa ra thông tin về giá bán của sản phẩm này.

Những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể khám phá thêm cho mình một dòng tai nghe bluetooth dành riêng cho mình từ LG.

 Theo: nscreen.vn

Bài viết khác:

  1. Cùng mở hộp chiếc tai nghe không dây LG Tone + HBS 730 phong cách nhẹ nhàng
  2. Cùng chiêm ngưỡng tai nghe in-ear bluetooth Sony MDR-AS800BT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét